Trò chơi mô phỏng kinh doanh
Khóa đào tạo được thực hiện thông qua Trò chơi Mô phỏng Kinh doanh.

Thương hiệu của bạn không chỉ là một logo—đó là câu chuyện của bạn. Chúng tôi xây dựng những nhận diện thương hiệu đáng nhớ từ những bước đầu tiên, bao gồm logo, hệ thống màu sắc, kiểu chữ và hướng dẫn phong cách. Phương pháp chiến lược của chúng tôi đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật, kết nối với khán giả và phát triển một cách mượt mà khi bạn mở rộng.

Fixed Pricing
2-Week Shipment
Money Back Guarantee
Bạn có thể đạt được gì với Trò chơi Mô phỏng Kinh doanh?
1. Phát triển kỹ năng quản lý
2. Xây dựng đội nhóm hiệu quả
3. Hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng
Brand Design Differentiators
Strategic Storytelling
We go beyond surface-level visuals to uncover and shape your brand’s unique narrative—turning your story into a strategic asset.
System Thinking
Every brand asset we create is built to scale—consistent, adaptable, and ready to perform across all channels.
Culture Coding
We translate your company’s values, beliefs, and personality into a distinct visual identity. The result? A brand that feels authentic from the inside out
Câu hỏi thường gặp & Giải pháp
1. Liệu có thể sử dụng mô phỏng trước khi quyết định về khóa đào tạo không?
Có. Bạn cần lên lịch một cuộc họp thử nghiệm, trong đó chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu các mô phỏng và gợi ý các hình thức, thời gian và phạm vi của các khóa đào tạo.
2. Khóa đào tạo chỉ được tổ chức trực tiếp hay không?
Có. Khóa đào tạo có thể được tổ chức cả trực tiếp và trực tuyến.
3. Chúng tôi làm việc cá nhân hay làm việc theo nhóm trong suốt khóa đào tạo?
Tùy thuộc vào nhu cầu, trong suốt khóa đào tạo với mô phỏng, người tham gia có thể làm việc cá nhân hoặc theo nhóm. Hầu hết các học viên tham gia khóa đào tạo sẽ làm việc theo nhóm từ 3 đến 5 người.